BÀI HỌC MLM

SAI LẦM TRONG KINH DOANH THEO MẠNG
SAI LẦM HAY MẮC PHẢI KHI MỚI BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC
Những sai lầm mà Distributor thường mắc phải khi mới bắt đầu hoạt động. Bạn cần phải xem kỹ nhé.
1. Không dùng sản phẩm.
2. Hàng tháng không ký thêm người mới vào mức 1.
3. Chỉ có phát triển sâu.
4. Không mua hàng hàng tháng.
5. Không gọi điện và tiếp xúc với sponsor.
6. Mắng các Distributor của mình khi có mặt người khác.
7. Không dự các sự kiện.
8. Lôi các Distributor của mình đến các sự kiện đòi hỏi phải có cấp bậc.
9. Quên quảng cáo cho sponsor của mình.
10. Làm việc chỉ sử dụng kiến thức, bởi vì đây là doanh nghiệp của xúc cảm.

11. Chấp nhận sự thanh minh của mình và của các Distributor của mình.
12. Chấp nhận việc các Distributor của mình lên cấp sớm hơn và thu nhập cao hơn.
13. Distributor không đến dự lớp học và các buổi giới thiệu. Không học và không đào tạo người khác.
14. Không tự rèn luyện mình, không đọc sách, không huấn luyện thủ lĩnh dưới mình.
15. Không nhận trách nhiệm và cam kết về mình.
16. Sợ lên sân khấu. Người sợ lên sân khấu thì sẽ không làm ra tiền.
17. Không nghe lời sponsor. Chống lại các lời khuyên.
18. Moi móc sản phẩm và cố chữa bệnh cho mọi người.
19. Tổ chức các buổi gặp gỡ quá dài.
20. Lúc đầu mời vào doanh nghiệp trước rồi sau đó mới mời sản phẩm.
21. Không quan tâm đến vẻ ngoài của mình.
22. Một mình nói chuyện với người quen không cần sponsor.
23. Cố thuyết phục. Chỉ làm việc với những người muốn làm việc.
24. Thu thập các thông tin tiêu cực và phổ biến cho mạng lưới Distributor của mình.
25. Không đặt mục đích. Người không có mục đích – sẽ bị tiêu diệt.
26. Không chịu cùng mức 1 của mình đi công tác sang các thành phố khác.
27. Quá đau khổ khi bị từ chối.
28. Không cho các Distributor gặp sponsor của mình.
29. Không truyền bá được trách nhiệm xuống cấp dưới.
30. Không quảng cáo cho các sự kiện.
31. Đặt cá cược hoặc lôi sềnh sệch các Distributor của mình trong công việc.
32. Làm việc một mình. Đây là doanh nghiệp tập thể.
33. Không quảng cáo cho các thủ lĩnh của mình.
34. Không khen ngợi Distributor của mình cuối buổi gặp mặt.
35. Phong cách làm việc quá mềm mại. Người ta cần phải rời khỏi Bạn với cảm giác bị mất mát.
36. Chuyển các băng ghi âm, ghi hình về các sự kiện cho những Distributor đã bỏ qua các sự kiện trên.
37. Không được cho vay tiền hoặc vay sản phẩm. Quan hệ giữa sponsor với Distributor không được giống như quan hệ chủ nợ - con nợ.
38. Làm việc ít hơn ngày hôm qua.
39. Không bán sản phẩm.
40. Không hướng dẫn về cách bán hàng.
41. Không nhìn thấy thủ lĩnh từ các cấp khác.
42. Đừng là người quá coi trọng các việc vặt.
43. Không chịu mở rộng vùng thích nghi.
44. Đừng tiếc tiền của khách mà hãy thương cho sức khỏe của anh ta.
45. Trả tiền hộ Distributor. Distributor mà được mua chuộc thì sẽ không chịu làm việc.
46. Không có tính kiên định trong công việc.
47. Không thông báo về các đợt mua sản phẩm của mình cho sponsor.
48. Không lập danh sách người quen.
49. Ký Distributor mới mà không mua sản phẩm.
50. Biến nhà mình thành kho sản phẩm.
- Đừng sợ phạm sai lầm. Mỗi một sai lầm – đó là kinh nghiệm thu được, mà không thể mua, vay mượn hoặc biếu không được.
Sai lầm – đó là kinh nghiệm thu được.
Kinh nghiệm – đó là một trong những thầy giáo giỏi nhất.
===================================
Trải nghiệm các bài học và kinh nghiệm thành công trong MLM tại CHIẾN BINH MLM

-------------------------------
PHƯƠNG PHÁP GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO
Quy tắc quan trọng nhất trong việc tổ chức buổi gặp mặt – hai chọi một.
Làm quen. Distributor phải quảng cáo cho sponsor của mình và giới thiệu rất sơ bộ về người được mời đến, chứ không phải ngược lại…
Nụ cười. Trong suốt buổi gặp mặt hãy gắng giữ nụ cười, vì nụ cười sẽ giảm bớt sự căng thẳng và tập trung sự chú ý của mọi người.
Tên người. Hãy ghi tên người đó trên giấy và gọi tên anh ta vài lần trong cuộc gặp. Nếu muốn người ta có cảm tình với mình, thì phải nhớ rằng từ ngọt ngào nhất đối với một người chính là tên của anh ta.
Vai trò của sponsor. Sponsor rất mong doanh nghiệp của Bạn phát triển cho nên nhiệm vụ của anh ta là dạy cho Distributor của mình giới thiệu được doanh nghiệp. Nhiệm vụ của học trò là phải ghi chép những điều
sponsor nói và im lặng cho đến khi được phép nói.
Từ quan trọng. Trước khi giới thiệu doanh nghiệp, phải biết người ta muốn gì và đang tìm kiếm gì trong đời:
1. Sức khỏe.
2. Độc lập về tài chính.
3. Bạn bè.
4. Giao tiếp.
5. Công danh.
6. Sự công nhận.
7. Tự do tuyệt đối.
8. Doanh nghiệp quốc tế.
9. Phát triển cá nhân.
Giới thiệu doanh nghiệp. Mỗi người có một thứ tự giới thiệu doanh nghiệp. Thầy muốn trình bày sơ đồ tổ chức gặp mặt như sau:
§ Kể về lịch sử ra đời ngành kinh doanh theo mạng và ưu thế của nó so với thương nghiệp truyền thống.
§ Lịch sử thành lập công ty và giới thiệu sản phẩm đưa ra thị trường.
§ Kết quả và ý kiến của những người đã dùng sản phẩm.
§ Sơ đồ kinh doanh của công ty và thí dụ về việc xây dựng mạng lưới Distributor.
§ Lịch sử về sự thành đạt của các thủ lĩnh trong công ty.
§ Trả lời các câu hỏi và phản ứng về sản phẩm và về doanh nghiệp.
Đặt câu hỏi. Trong buổi nói chuyện thỉnh thoảng nên đặt câu hỏi:
Bạn có thích sản phẩm của công ty không?
Bạn có nghĩ là sản phẩm này cần cho tất cả mọi người không?
Bạn có thấy hay không?
Bạn có rõ tại sao có tiền từ mạng lưới Distributorr tạo ra không?
Bạn muốn được nhận 1% từ 100 người hay muốn tự mình thực hiện 100% công việc?
Chốt công việc. Cuối buổi gặp mặt đừng ngại đề nghị Distributor tiềm năng ký hợp đồng. Nếu người ta chưa quyết định được, thì hãy yêu cầu anh ta đặt ra một vài câu hỏi, xem có gì chưa hiểu và muốn biết thêm điều gì.
Tổng kết. Phân tích từng buổi gặp mặt, tại sao người đó ký hợp đồng hoặc chưa quyết định ký hợp đồng.
Nếu như người được mời quyết định ký hợp đồng, thì phải khen ngợi Distributor của mình. Nhất thiết phải giải thích cần bắt đầu doanh nghiệp như thế nào.
Khi chia tay với người ta, hãy tạo ra cho họ khả năng gặp lại Bạn, thậm chí nếu anh ta từ chối ký hợp đồng. Với mọi người đều phải chia tay trong vui vẻ sao cho sau đó còn có thể gặp lại nhau.

Không quan trọng là Bạn nói gì,
điều quan trọng là Bạn nói như thế nào