Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2011

Cam kết thành công-chien binh kinh doanh theo mang

Trong kinh doanh theo mạng, việc cần xây dựng bản CAM KẾT THÀNH CÔNG là vô cùng quan trọng, Dưới đây là mẫu bản CAM KẾT THÀNH CÔNG của một chuyên gia đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng hướng dẫn. Bạn cần hướng dẫn cho Downline của mình áp dụng.
Ngày………. Tháng……….. Năm…………..
Họ và tên: __________________________________

Tôi ký tên dưới đây, cam kết thực hiện tự nguyện và nghiêm túc theo lộ trình con đường thành công để từng bước dẫn tôi đến đỉnh cao của kinh doanh theo mạng.
1. Vào ngày……………….. Tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm.
2. Vào ngày……………….. Tôi chuẩn bị xong và đầy đủ bộ công cụ làm việc cơ bản.
3. Vào ngày……………….. Tôi đọc hết tài liệu về sản phẩm của công ty và hệ thống.
4. Vào ngày……………….. Tôi xem hết băng đĩa của công ty và hệ thống.
5. Vào ngày……………….. Tôi hiểu và viết ra được những điểm chính về sản phẩm.
6. Vào ngày……………….. Tôi hiểu và viết ra được những điểm chính về công ty và chính sách hoa hồng.
7. Vào ngày………………… Tôi đọc xong cuốn NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KINH DOANH THEO MẠNG (Đọc thử) để hiểu về lịch sử ngành nghề và các bước đi đầu tiên.
8. Vào ngày……………….. Tôi đọc xong cuốn CẨM NANG THỦ LĨNH KINH DOANH THEO MẠNG (Đọc thử) để nắm hết kỹ năng làm việc và con đường trở thành thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.
9. Vào ngày……………….. Tôi lập xong danh sách tối thiểu 100 khách hàng.
10. Vào ngày……………….. Tôi sử dụng và tư vấn thành thạo Stater kit.
11. Vào ngày……………….. Tôi học và thuần thục kỹ năng gọi, trả lời điện thoại và mời người.
12. Vào ngày……………….. Tôi mời được 10 người đầu tiên nghe tư vấn hoặc tham dự thuyết trình doanh nghiệp.
13. Vào ngày……………….. Tôi ký hợp đồng được 3 người tầng 1 đầu tiên.
14. Vào ngày……………….. Tôi tư vấn được trên bàn tròn cho nhóm.
15. Vào ngày……………….. Tôi thuyết trình được trên sân khấu phần thuyết trình đầu tiên là Công ty.
16. Vào ngày……………….. Tôi thuyết trình được trên sân khấu phần thuyết trình tiếp theo là sản phẩm.
17. Vào ngày……………….. Tôi thuyết trình được trên sân khấu phần thuyết trình tiếp theo là Chính sách hoa hồng.
18. Vào ngày……………….. Tôi kể chuyện và chia sẻ cảm nhận được về sản phẩm trên sân khấu.
19. Vào ngày……………….. Tôi kể chuyện và chia sẻ cảm nhận được trên sân khấu về những câu chuyện thành công.
20. Vào ngày……………….. Tôi làm được Home Meeting.
21. Vào ngày……………….. Tôi có thể đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản trên sân khấu.
22. Vào ngày……………….. Tôi có thể đào tạo các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu.
23. Vào ngày……………….. Tôi tổ chức được một số sự kiện nhỏ cho nhóm.
- Giao lưu với những người sinh nhật trong tháng của nhóm.
- Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.
- Luyện tập thuyết trình và đào tạo cho nhóm……
24. Vào ngày……………….. Tôi điện thoại và mời được tổng cộng 100 người nghe tư vấn hoặc tham dự buổi thuyết trình hội thảo.
25. Vào ngày……………….. Tôi ký trực tiếp được 12 người.
26. Vào ngày………………..Tôi lên danh hiệu nấc thang đầu tiên.
27. Vào ngày……………….. Tôi lên danh hiệu nấc thang thứ 2.
28. Vào ngày……………….. Tôi lên danh hiệu nấc thang thứ 3.
29. Vào ngày……………….. Tôi tổ chức được sự kiện lớn cho toàn hệ thống.
30. Vào ngày……………….. Tôi tự khẳng định mình đã trở thành một thủ lĩnh kinh doanh theo mạng thực thụ về cả tầm nhìn, nhân cách và năng lực bản thân.
    Tôi Ký tên thực hiện                                   Sponsor cùng Ký tên cam kết hỗ trợ                  



II. LẬP KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG:
- Kế hoạch phải chia ra từng giai đoạn,
- kế hoạch phải rõ ràng, chi tiết, cụ thể và có tính khả thi, có mốc thời gian cụ thể.
Trong Kinh doanh theo mạng, thời gian là kim cương, phải tiết kiệm từng giây phút. Xây dựng doanh nghiệp cần phải có thời gian, không thể làm giàu nhanh chóng, tuy nhiên cơ hội có thể qua đi nếu không biết lên kế hoạch đạt đến mục tiêu.
Hãy lập kế hoạch Kinh Doanh:
+ dài hạn: 10, 15 năm.
+ trung hạn: 3, 5, 7 năm.
+ Ngắn hạn 1 năm, 6 tháng, 3 tháng, 30 ngày.
- Sau 30 ngày thu nhập của tôi là bao nhiêu
- Thu nhập của tôi sau 90 ngày ?
- Thu nhập của tôi sau 6 tháng ?
- Thu nhập của tôi sau 1 năm ?
- Thu nhập của tôi sau 2 năm ?
- Thu nhập của tôi sau 3 năm ?
- Thu nhập của tôi sau 5 năm ?

“Không có kế hoạch cho thất bại mà
thất bại chỉ vì không có kế hoạch”

Một ví dụ về xây dựng mục tiêu và kế hoạch:
Để có thu nhập trên 10 triệu/tháng, Tôi phải đạt danh hiệu………
Để đạt danh hiệu………, Tôi phải có ……. người năng động trong đội nhóm.
Để có ……. người năng động trong đội nhóm, Tôi phải có ……… người tầng 1 ký hợp đồng
trong số tầng 1 ký hợp đồng đó có …….. người tầng 1 làm việc và xuất hiện …… người chuyên nghiệp.
(Tôi cần giúp đỡ cho mỗi người tầng 1 chuyên nghiệp lại tìm ra …… người tầng 1 ký của họ hợp đồng trong đó có …….. người chuyên nghiệp)
Để có ……. người tầng 1 ký hợp đồng, Tôi phải tư vấn cho …….. người
Để tư vấn cho ……… người, Tôi phải gửi lời mời ……… người
Vậy tôi sẽ chưa ngừng nghỉ khi chưa gửi lời mời tới …… người.

6 BƯỚC CÓ THỂ GIÚP BẠN BIẾN
MỤC TIÊU THÀNH KẾT QUẢ
1- Hãy xác định chính xác mục tiêu mà bạn muốn có, chỉ nói “Muốn có nhiều tiền, hay muốn thành công càng nhanh càng tốt là chưa đủ” mà mục tiêu cần rõ ràng và cụ thể.
2- Hãy trung thực trả lời với chính bản thân mình: Bạn đã sẵn sàng trả giá để đạt được điều mà bạn mong muốn chưa?
3- Hãy định ra thời điểm bạn sẽ có được điều mong muốn!
4- Hãy lên kế hoạch cụ thể để thực hiện mong muốn của bạn. 
5- Hãy viết ra giấy tất cả các kế hoạch một cách chi tiết và bắt đầu hành động ngay lập tức, cho dù là bạn đã sẵn sàng thực hiện nó hay chưa?
6- Hàng ngày buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, hãy đọc to bản kế hoạch và khi đọc hãy hình dung ra mình đã có được kết quả mà mình mong muốn.
=================================
 I. XÂY DỰNG MỤC TIÊU
1. Tầm quan trọng của mục tiêu:
- Bạn cần trả lời được các câu hỏi sau:
+ Trong tương lai Bạn muốn đạt đến điều gì?
+ Tại sao bạn muốn đạt được điều đó?
+ Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi như thế nào khi bạn thành công với mục tiêu của mình?

- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn không có ước mơ.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không có tương lai.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn sẽ chết.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không phải sống mà là tồn tại.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn có phương án loại trừ.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn không muốn ra khỏi vùng tiện nghi của mình.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn chưa tìm ra nguyên nhân.
 - Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn chưa hình dung được bức tranh toàn cảnh về tương lai của mình.
 - Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn chưa lựa chọn được con đường mà Bạn muốn đi.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn sẽ làm mất tất cả những gì mình có.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn chưa nghĩ về điều đó.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chỉ vì Bạn chưa biết ý nghĩa của cuộc sống.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì mọi kế hoạch đều vô nghĩa.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không vào được vòng xoáy của phát triển bản thân.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn chưa hoàn hảo.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không biết Bạn sống vì gì và vì ai.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không thể trở thành thủ lĩnh.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì sẽ chẳng có ai đi theo Bạn.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn vẫn chưa quyết định sẽ thay đổi cuộc đời mình.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì chẳng đào tạo người khác để làm gì.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn đi về đâu?
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì tức là Bạn không có đủ thông tin về cuộc đời mình.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn sẽ không tạo ra được sự giàu có cho mình.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn sẽ không bao giờ có được sự công nhận.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì nghĩa là Bạn vẫn còn hoài nghi và sợ hãi.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không phải là người kiên quyết.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không có ý chí.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn không thể có ước mong.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì Bạn là người thiếu cam kết và thiếu trách nhiệm.
- Nếu Bạn không có mục tiêu, thì hãy xét lại quan điểm của mình.
2. Chính xác hoá mục tiêu và thời gian:
Công thức: SMART
S – Specific and measureable (Cụ thể và có thể đo lường được)
Mục tiêu cần phải rõ ràng. Ví dụ bạn muốn lên danh hiệu nhưng là cụ thể là danh hiệu gì.
M – Motivational (Mục tiêu đưa ra cần phải tạo được động lực thúc đẩy, kích thích sự hưng phấn làm việc.)
A – Achievable (Mục tiêu đưa ra nếu cố gắng là có thể đạt được)
R – Realicstic (Mục tiêu cần phải khả thi, có tính thực tế)
T – Time (Mục tiêu phải xác định rõ thời gian thực hiện)
- Gieo mục tiêu vào tiềm thức?
- Liệt kê các mục tiêu bạn muốn ra giấy và dán ở nơi bạn thường xuyên nhìn thấy như trên đầu giường, ngay cửa ra vào, trên tấm gương phòng tắm…
- Sưu tầm bộ sưu tập của cải (Xe hơi đời mới, nhà đẹp và những chuyến du lịch hấp dẫn…). Thường xuyên dùng hình ảnh tác động vào não của bạn, thôi thúc bạn hành động.
“Để có được quyết định cuối cùng nhắm đến mục tiêu đề ra, đôi khi được xem là tiến hành một cuộc nội chiến trong bản thân mình”
Làm việc trong kinh doanh theo mạng, có một thủ lĩnh nước ngoài trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành nghề này đã chia sẻ với tôi một phương pháp rất hay là hướng dẫn toàn hệ thống, mỗi thành viên tự xây dựng BẢN CAM KẾT THÀNH CÔNG và mọi người cùng giám sát nhau về bản cam kết này. Đây là phương pháp rất hay bạn nên học hỏi và áp dụng cho hệ thống của mình.
================================
TRƯỜNG DẠY KINH DOANH THEO MẠNG: TYPHUMLM.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét